Kristveig í Sveré

Monday, January 31, 2005

Matarhelgin mikla...

Var í stanslausum matar- og kaffiboðum alla helgina! :-)
Fór á föstudaginn í kaffiboð til Elfu Þallar, sem var með mér í MA, en hún er hér á landinu í smá heimsókn og dreif nokkrar vinkonur til sín í kaffi... Alltaf gaman að hitta gamla skólafélaga! Það versta var að mér fannst eins og ég væri ekki alveg að standa mig í því að ala börn því þarna var allt vaðandi í börnum... ég sem hélt að ég væri ennþá of ung til að eignast börn...hehemmm...
Eftir þetta boð fórum ég og fleiri í matarboð til Baldurs bekkjarfélaga míns úr MA. Við horfðum að sjálfsögðu á Idolið og kjöftuðum langt fram eftir kvöldi.
Á laugardagskvöldið kíkti ég aðeins í mat til afa og ömmu, en þau áttu 55 ára trúlofunarafmæli, algjör krútt! Svo skellti ég mér í Þjóðleikhúsið með Sigurlaugu minni og það klikkaði nú ekki! Rosa gaman! Eftir leikhúsið fór ég í smá kjaftaheimsókn til Rúnu og kíkti svo aðeins á Ölstofuna á leiðinni heim og hitti þar margt skemmtilegt fólk!
Í gær fór ég í hádegismat til Siggu Dóru og þangað kom Rebekka, sem er hér á landi í nokkra daga, en hún er búsett í Hong Kong. Ég var síðan eiginlega boðflenna í matarboði í gærkvöldi. Var að hjálpa dóttur fyrrverandi söngkennara míns í Línulegri Algebru og við vorum svo lengi í þessu að ég lenti í hangikjötsveislu með allri fjölskyldunni!
Verð sennilega að svelta mig alla vikuna eftir át helgarinnar...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home