Kristveig í Sveré

Monday, October 25, 2004

Niðurstöður könnunarinnar

Jæja, búin að taka saman niðurstöður könnunarinnar...
Ef ég gef mér að t.d. 2-3 börn geti passað bæði við 2 systkina- og 3 systkinahóp þá voru
16 sem kenningin passaði við og 8 sem hún passaði ekki við en af þessum 8 voru 2 einbirni og ég held að þau séu undantekning og líklegt að mörg þeirra vilji eiga fleiri en eitt barn...
En ef marka má þessar stórvísindalegu niðurstöðu þá held ég að kenningin hafi nokkurn veginn staðist!
...eða er ég kannski bara að túlka svörin mér í hag...híhí...

3 Comments:

  • At 5:03 AM, Anonymous Anonymous said…

    Þú ert bara nokkuð duglegur bloggari!! Gott hjá þér... þú ert svo hressandi
    Vala

     
  • At 7:00 AM, Blogger Kristveig said…

    Þakka þér fyrir Vala mín!
    Þú ert nú ansi smellin sjálf! ;-)
    Veit samt ekki hvað ég endist lengi í þessu...híhí...

     
  • At 11:22 AM, Anonymous Anonymous said…

    Hvar er bloggið mín góða ? Koma svo ! :)

     

Post a Comment

<< Home