Kristveig í Sveré

Saturday, February 05, 2005

Óvænt djamm...

Norðubandalagið fundaði óvænt í gær. Við lentum einhvern veginn öll með litlum fyrirvara í Idol kvöldi hjá Davíð og Evu og það var ekkert lítið gaman. Enduðum svo á Pravda og dönsuðum heillengi þar. Fengum frítt inn því við sögðumst vera úr Háskólanum á Akureyri. Við vorum ekki beðin um nein skilríki til að votta að við værum í þessum ágæta skóla og því ekki annað hægt en að álykta að á okkur sé einhver norðan-svipur, eða alla vega eitthvert dreifaraútlit...hehe...
Eftir Nonna lentum við Rúna í löggunni... Ég drakk sko það lítið og það snemma kvölds að mig langaði að athuga hvort löggan gæti ekki mælt áfengismagnið í blóðinu til að vita hvort ég væri fær um að keyra heim. Við fengum hins vegar ekkert nema dónaskap frá löggudurgnum sem við töluðum við! Hann nennti engan veginn að hlusta á okkur, þurfti sífellt að vera að blaðra í talstöðina, þó að það væru a.m.k. 3 aðrar löggur í bílnum að bora í nefið... Þar að auki sagði hann að ég væri rosalega glaseyg án þess að líta á mig... Glataður gaur!

1 Comments:

  • At 4:32 PM, Blogger she said…

    ÁFRAM NORÐURBANDALANGIÐ ... ;o)

    Kveðja,
    She

     

Post a Comment

<< Home