Kristveig í Sveré

Friday, April 15, 2005

Æsingur í ræktinni!

Ég er farin að halda að ég taki líkamsræktina ekki alveg nógu alvarlega... Var sko að hlaupa á bretti í gærmorgun, sem er nú ekki í frásögu færandi... nema hvað, allt í einu kipptist ég við því maðurinn á brettinu bið hliðina á mér byrjaði að orga "NEEEIIIII" og "DJÖÖÖÖFFFFULLL" og berja brettið talsvert harkalega... Ég vissi nú ekki alveg hvað var að gerast í fyrstu en áttaði mig svo á því að maðurinn hefur sennilega rekið sig í öryggishnappinn sem stoppar brettið. Þetta hefur komið fyrir mig líka og er svolítið leiðinlegt ef maður er að taka tímann á sér og sonna en maður getur samt sem áður séð hvað maður var kominn langt, byrjað upp á nýtt og lagt svo saman... En þetta var greinilega alveg til að eyðileggja daginn fyrir aumingja manninum... Held ég verði að peppa mig upp í aðeins meiri keppnisanda! ;-)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home