Kristveig í Sveré

Sunday, February 26, 2006

Nenni ekki að læra!!!

...og er þess vegna bara nokkuð dugleg að horfa á Ólympíuleikana, það er einhvern veginn miklu skemmtilegra...hehe
Svíarnir eru að massa þessa leika og voru nú í þessu að vinna gullið í ísknattleik karla, áfram Svíþjóð!
Eins og ég kommentaði um á síðunni hans Hrannars þá finnst mér voða skondið hvað hinn sænski Björn Lind er líkur Hróari. Björn þessi vann gull í sprettgöngu. Það er hægt að kíkja á viðtöl við hann og sjá líkindin á svt.se (svo velur maður Turin 2006, svo Video og svo OS-längdskidor) ef einhver hefur áhuga. ;)
Annars var stelpupartý hér í Stokkhólmi í gær. Við vorum einar 16 sem mættum galvaskar í magadans til Elísabetar klukkan fjögur og dilluðum hinum ýmsustu líkamspörtum í rúman klukkutíma. Ég get nú ekki sagt að maður hafi verið mjög elegant í öllum hreyfingunum. Mér tókst til dæmis engan veginn að dilla rifbeinunum, né heldur að hreyfa hausinn til hliðanna án þess að snúa honum og reyndar öllum líkamanum í leiðinni ef út í það er farið... hehemmm... en ég náði þó að sýna gamla takta þegar kom að því að gera magabylgju... jei! Eftir magadansinn pöntuðum við okkur pizzu og kjöftuðum svo langt fram eftir kvöldi! Já og svo sýndum við allar feikilega hæfni í singstar...hehe.
Jæja, ég verð að fara að læra! Er ekki í neitt sérlega skemmtilegum fögum núna svo að það er ekkert auðvelt að halda sig við efnið... en nú verð ég að reyna...
Bara tvær vikur í að ég fari í skíðaferð til Írisar minnar í Noregi!!! Jibbí!

5 Comments:

  • At 1:42 AM, Anonymous Anonymous said…

    Já eftir 3 magra ólympíuleika þá eru svíarnir að sýna og sanna að þeir eru góðir skíðamenn. Nossararnir eru hins vegar að skíta uppá bak og er frammistaða þeirra ekki góð. Ég er líka búinn að prófa magadans og var með strengi í maganum yfir heila helgi og það var djöfulegt að hlæja.
    Kv Stebbi Nóna

     
  • At 3:46 AM, Blogger Kristveig said…

    Bwahahaha!!! Hefði viljað sjá þig í magadansi! ;)

     
  • At 8:50 AM, Blogger Rebekka said…

    blessadar magabylgjurnar, skelfilega sem eg var ofundsjuk ad geta ekki svona trix thegar vid vorum sma spirur.

    Kvedja fra Taelandi, Bekka

     
  • At 10:37 AM, Anonymous Anonymous said…

    ji ... þú hefur verið glæsileg!

    svo verð ég nú eiginlega að segja að ég myndi nú varla kalla það að skíta upp á bak að vinna til tvennra gullverðlauna, átta silfurverðlauna og níu bronsverðlauna ...

     
  • At 12:07 AM, Anonymous Anonymous said…

    Þetta er lang versta útkoma Nossara í tugi ára á vetrar ólympuleikum svo að það hlítur að teljast skítur. kv Stebbi Nóna

     

Post a Comment

<< Home