Kristveig í Sveré

Saturday, December 17, 2005

Jólin koma, jólin koma!

Já, ég fer heim til Íslands á morgun! Það verður sennilega svolítið skrýtið að koma heim. Mér finnst einhvern veginn að tíminn hafi átt að standa í stað þarna heima á meðan ég hef verið hér... en það er auðvitað ekki málið... hehe
Fór í matarklúbbinn í gærkvöldi til Dagnýjar og hún eldaði þennan líka dýrindis hnetukjúllarétt...mmmm rosa gott! Svo bakaði ég pönnukökur í eftirrétt og við höfðum ís og marssósu með...mmmm líka svaðalega gott. Fengum viðauka í klúbbin, það komu nefnilega fjórir Gautaborgarar í heimsókn til Dagnýjar í gær og það gerði kvöldið enn skemmtilegra ;)
Í kvöld ætlum við svo ein fjórtán íslensk stykki út að borða. Hlakka mjög til! ;)
Jæja, ætla aðeins að skreppa í Gamla Stan og kíkja á jólamarkað.

ps. datt í hug að segja ykkur frá síðunni hennar múttu minnar www.yst.is. Þar má sjá listaverkin hennar og þar á meðal gosbrunn sem ég var með í að byggja í sumar ;)

2 Comments:

  • At 2:00 PM, Anonymous Anonymous said…

    Góða ferð heim og gleðileg jól :)

     
  • At 5:17 AM, Blogger Kristveig said…

    Tackar så mycket og gleðileg jól sömuleiðis ;)

     

Post a Comment

<< Home