Kristveig í Sveré

Monday, May 23, 2005

Icy flokkurinn rokkar feitt!

Fór á Nasa á laugardagskvöldið og það var algjör snilld!
Þar komu komu margir helstu Júró þátttakendur Íslands fram, m.a. Icy hópurinn, Sigga&Grétar, Stebbi&Eyfi, Jónsi o.fl. Geggjað stuð!
Við vinkonurnar byrjuðum á að mynda geðveika stemningu í röðinni fyrir utan Nasa. Þar sungum við hástöfum alls kyns júrólög, tókum t.d. norska lagið a.m.k. 5 sinnum og svo vorum við farnar að taka við óskalögum frá fólkinu í kringum okkur í röðinni... Held að okkur hafi á endanum verið hleypt inn því dyraverðirnir nenntu ekki að hlusta á okkur lengur... hehe... Ég dansaði af mér lappirnar í brjáluðum fíling og fór heim þegar ég var næstum hætt að geta staðið í lappirnar af þreytu.
Í gær skellti ég mér í fjallgöngu með systur minni og tveimur vinkonum hennar. Ætluðum á hnjúkana austan við Esjuna (man ekki alveg hvað þeir heita) en komumst ekki alveg á toppinn því það var svo svakalega hvasst. Fengum samt fínasta útsýni því veðrið var bjart. :)

2 Comments:

  • At 1:29 PM, Blogger she said…

    Verst að hafa ekki náð að rokka með þér á lau ;)

     
  • At 1:48 AM, Blogger Kristveig said…

    Já, það var náttúrulega svo svakalega troðið þarna að maður hitti örugglega ekki alla sem maður þekkti þarna inni... Hitti samt Hlín tvisvar :o)

     

Post a Comment

<< Home