Kristveig í Sveré

Thursday, June 16, 2005

Ég fer í fríið, ég fer í fríið, ég fer í fríið!

Jamm, nú ætla ég að taka mér sumarfrí innanlands í fyrsta skipti á ævinni! Ætla að fara heim í heiðardalinn og hjálpa pabba og mömmu við að mála húsið og fleira. Reyndar er spáin fyrir Norðurland ekkert allt of góð næstu daga en ég fer nú ekki fyrr en á laugardaginn og eftir að ég er mætt á svæðið hlýtur sólin að láta sjá sig... Það er eiginlega nauðsynlegt fyrir mig að fá nokkra sólardaga því ég náði mér í svo svaðalega ljótt brúnkufar á Heklu... Var sem sagt í ermalausum vaffhálsmálsbol og farið er er því ekki fínt!
Fékk að vita það í dag að ég er með svo lítið járn í blóðinu að það er varla mælanlegt og blóðrauðinn mældist ekki nema 122 svo að ég get nú alveg gleymt draumnum um að léttast við það að gefa blóð... :o( Nú verð ég bara að lifa á slátri og rauðu kjöti fram á haust en þá ætlar pabbi að mæla þetta aftur.
Það helsta sem er annars í fréttum er að ég er búin að fá inni í KTH í Stokkhólmi og fer sennilega út í kringum 20. ágúst! Jei! ...og það var nú ekki laust við að það færi smá lærdómsfiðringur um mig þegar þetta var ljóst. Það er alltaf svo gaman að byrja í skólanum!
Jæja, segi þetta gott í bili,
Túrílú, Kristveig

4 Comments:

  • At 3:46 PM, Anonymous Anonymous said…

    Til hamingju með að komast inn og góða ferð norður!!
    Fer svo ekki að koma að húsmæðraorlofinu??

     
  • At 5:07 PM, Blogger Kristveig said…

    Takk Birna mín. ...og jú, á ekki bara að stefna á 2. helgina í júlí?

     
  • At 4:37 PM, Blogger AuðurA said…

    Til hammó með skólann :)

     
  • At 5:47 PM, Blogger Kristveig said…

    Tack så mycket! :o)

     

Post a Comment

<< Home